Khu vực:

Trang chủ » Điện máy » Thiết bị điện gia dụng » Quạt máy

Quạt 3 trong 1 Chessi

Thông tin sản phẩm

1. Cách ráp quạt đứng:
a. Ráp cụm ống gắn quạt đứng: ấn ống ngoài chân quạt vào đế chân quạt và vặn núm chốt chân quạt lại.
b. Nới lỏng vít và bắt giá đỡ vào ống ty quạt. Sau đó siết chặt vít lại.
c. Ráp lồng sau vào thân quạt và vặn núm chốt lồng quạt theo chiều kim đồng hồ.
d. Ráp cánh quạt và vặn núm chốt cánh quạt ngược chiều kim đồng hồ.
e. Ráp lồng trước và vành lồng vào rồi vặn vít ở vành lồng chặt lại.
f. Kiểm tra lại để chắc chắn rằng các bộ phận đã được ráp đúng cách trước khi cho quạt hoạt động.

2. Cách ráp quạt bàn:
a. Ráp giá đỡ thân quạt vào đế chân quạt. Sau đó ráp thân quạt vào.
b. Kiểm tra lại để chắc chắn rằng các bộ phận đã được ráp đúng cách trước khi cho quạt hoạt động.

3. Cách ráp quạt treo tường:
a. Khoan lên tường 1 lỗ đường kính khoảng 8mm để gắn tắc kê nhựa.
b. Gắn bát treo quạt vào và xiết vít chắc chắn để treo quạt.
c. Kiểm tra lại để chắc chắn rằng các bộ phận đã được ráp đúng cách trước khi cho quạt hoạt động.

Tính năng:

1. Quạt máy 3 trong 1 CHESSI. Có thể lắp ráp thành 3 kiểu quạt: quạt đứng – quạt bàn – quạt treo tường.
2. Có ngăn đựng chất thơm ở lưới quạt.
3. Sử dụng điều khiển từ xa.
4. Chế độ hẹn giờ tiết kiệm.
5. Nút điều chỉnh nhiều tốc độ gió khác nhau.
6. Dễ dàng tháo lắp bằng tay.
7. Quạt thông minh Chessi có 3 kiểu lắp ráp. Dễ dàng tháo lắp.
8. Tiết kiệm điện.
9. Chất lượng cao.

Nhãn hiệu

Phương thức vận chuyển thanh toán

CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:


• Gọi cho chúng tôi theo số 1800 555 550 (miễn phí). Tổng đài của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Bạn từ 07:00 – 22:00 mỗi ngày, 7 ngày 1 tuần (1).

Bạn có thể click vào giở hàng và làm theo hướng dẫn, điền đầy đủ thông tin vào đơn đạt hàng, và gửi đơn đặt hàng cho chúng tôi, hệ thống sẽ tự động cập nhật và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất.

Thanh toán

Thanh toán trực tiếp (COD) : Bạn sẽ trả tiền mặt tại nhà cho các nhân viên giao hàng trực tiếp cho Bạn. Bạn không phải trả thêm bất cứ khoản phụ thu nào ngoài số tiền thể hiện trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng của HSV.

Tiền thưởng tích luỹ : Bạn có thể dùng tiền thưởng tích lũy lưu trong hệ thống từ các đơn đặt hàng trước đây. Tiền thưởng của Bạn sẽ được tự động tính toán trong hệ thống của chúng tôi. Hoặc Bạn có thể sử dụng tiền ký quỹ, mà trả lại cho bất kỳ đơn hàng nào trước đó nhưng không chuyển lại vào tài khoản của Bạn, để trả cho đơn hàng.

Chính sách giao hàng


Hàng sẽ được giao đến tận nhà Bạn, trong vòng 48 giờ đối với các địa điểm giao hàng trong nội thành TP Hồ Chí Minh, và trong vòng 3-5 ngày đối với khách hang ở tỉnh.

- Bạn có thể đặt 1 đơn hàng nhưng  yêu cầu giao đến nhiều địa chỉ.
- Nhân viên hậu cần của chúng tôi sẽ liên hệ với Bạn trước khi giao hàng.
- Khi nhận hàng của HSV, Bạn cần phải kiểm tra kỹ hàng được giao để đảm bảo rằng đó đúng là món hàng mà Bạn muốn mua, bao gồm đầy đủ phụ tùng, phụ kiện, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và tài liệu liên quan khác. Sau khi đã kiểm tra hàng cẩn thận, Bạn sẽ trả tiền và ký tên vào biên nhận hàng.
- Bạn có thể từ chối nhận hàng trong trường hợp thiếu phụ tùng, phụ kiện đi kèm, hướng dẫn sử dụng hoặc sản phẩm có lỗi hay móp méo.
Nếu có nhân viên giao hàng HSV có bất kỳ giải thích hoặc hành vi nào khiến Bạn không hài lòng về cách thức phục vụ hoặc về dịch vụ giao hàng của HSV, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm CSKH theo số 1800-555-550.

Lắp đặt:
Trừ các khoản phí phát sinh kèm theo cho bản quyền phần mềm hoặc vật liệu thi công, ống nối… , Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt và tư vấn sử dụng MIỄN PHÍ tại nhà đối với các sản phẩm sau:

1. Tivi LCD
2. Máy điều hòa nhiệt độ
3. Máy giặt
Vui lòng liên hệ trực tiếp với Tổng Đài 1800-555-550 để biết thêm chi tiết.

Điều kiện bảo hành:


HSV đảm bảo phân phối các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao và mới 100%. Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm là khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất và từng danh mục hàng hóa. Các điều kiện bảo hành luôn được nêu rõ trong Phiếu Bảo Hành kèm theo kiện hàng được giao.

Về cơ bản, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm phân phối bởi công ty HSV, khi Bạn đáp ứng đủ các điều kiện sau:
•    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
•    Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
•    Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
•    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
•    Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

    Các trường hợp không được bảo hành miễn phí:
Vui lòng xem thông tin chi tiết về điều kiện bảo hành chi tiết của từng sản phẩm in trên Phiếu Bảo Hành hoặc trên website. Về cơ bản, chúng tôi không tiếp nhận bảo hành trong các trường hợp sau:

•    Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
•    Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm
•    Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
•    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
•    Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
•    Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
•    Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
•    Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v...
•    Lỗi phần mềm hoặc ứng dụng không có bản quyền hoặc bản quyền bất hợp pháp
•    Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự mất mát về dữ liệu nào. Bạn phải sao lưu cơ sở dữ liệu back-up trước khi trao nó cho chúng tôi để bảo hành.
•    Lỗi do virus tấn công.
•    Các sự cố tai nạn khách quan như đổ nước, va đập, rơi vỡ, côn trùng, chập điện…

Quy trình: Với tất cả các trường hợp cần bảo hành hoặc bảo trì, chúng tôi sẽ đến nhận lại các sản phẩm, mang đi bảo hành và giao lại tận nơi cho Bạn sau khi hoàn tất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành của nhà sản xuất. Trong trường hợp phát sinh các khoản như thay thế phụ tùng, phụ kiện, nhận viên của HSV sẽ gọi điện thông báo và xác nhận với Bạn về các khoản này trước khi chúng tôi tiến hành thay thế.

Xem thêm

Bình luận sản phẩm

Số ký tự còn lại: 500 ký tự.